Tamquoc1st
THÔNG BÁO:
Tham Gia Cộng Đồng OMG 3Q China tại phần bên dưới nhé..

Bấm Like(sau đó Confim) nếu thấy website hữu ích nhé...!!


Truy cập Group để tham gia cùng Cộng Đồng TamQuoc tại Việt Nam :
Truy Cập Tại Đây

Shop Mua Bán Acc OMG 3Q

Kênh Youtube Của Tôi

Kim Tướng : Hạ Hầu Đôn - Giả Hủ - Lục Tốn - Mã Siêu


Kim Tướng : Hạ Hầu Đôn - Giả Hủ - Lục Tốn - Mã Siêu

Update Kim Tướng : Đẹp đó nhưng có đáng không ?

    
    Như ae đều đã biết việc OMG 3Q Trung Quốc có bigupdate tháng 6 với bản Kim Tướng sở hữu skin đẹp vô cực cũng như hệ thống chuyên thức vi diệu. Video để chiêm ngưỡng đây :



    Dưới đây mình sẽ nếu cho mọi người biết làm sao để nâng và điều kiện để nâng kim tướng.


Thông tin skill chi tiết vui lòng click vào tên tường vị tướng...

Cập nhật skill mới nhất tại Tamquoc1st

Cộng Đồng OMG 3Q China : Tại Đây

Sub Kênh Youtube Của Trang  : Tại Đây

     Đầu tiên muốn có Kim Tướng bạn phải nâng tướng lên chân đã và không như chân tướng thì kim tướng bắt buộc tướng phải Full rank đỏ, đồng thời acc của bạn phải đạt giới hạn lv110 đổ lên. Và cuối cùng là nguyên liệu nâng Kim Tướng. Hoạt động để kiếm nguyên liệu sẽ mở khi bạn đạt Lv110 và chỗ nâng kim tướng cũng thế. Bao nhiêu nguyên liệu thì mình chưa rõ nhưng hình ảnh bậc đầu tiên sẽ có ở hình ảnh này. Chúng ta sẽ có bậc Kim tướng. Mỗi bậc chia thành 8 mốc nâng, Dự là tốn time vô cùng cho ae nông dân đây. 


    Mọi thông tin về Kim Tướng sẽ được update trên website tamquoc1st và cộng đồng omg3qchina . Soi nhẹ skill mình sub thì cảm giác mình thấy thật sự nó quá chát với cái mà bạn có được, nông dân muốn mạnh mình khuyên nên nâng full đồ rồi tiến tới Kim Tướng sau, chứ đua theo trào lưu đội hình bạn sớm tàn tạ vì chỉ có hình mà k có chất.

Kim Hạ Hầu Đôn








Kim Giả Hủ



loading...
Bình Luận: