Tamquoc1st
THÔNG BÁO:
Tham Gia Cộng Đồng OMG 3Q China tại phần bên dưới nhé..

Bấm Like(sau đó Confim) nếu thấy website hữu ích nhé...!!


Truy cập Group để tham gia cùng Cộng Đồng TamQuoc tại Việt Nam :
Truy Cập Tại Đây

Shop Mua Bán Acc OMG 3Q

Kênh Youtube Của Tôi

Update 27/02/2018: Tướng có thể lên +13,14,15


Update 27/02/2018: Tướng có thể lên +13,14,15

Tướng có thể lên +13,14,15 đừng lãng phí TCĐ



Cộng Đồng OMG 3Q China : Tại Đây
Sub Kênh Youtube Của Trang  : Tại Đây



   Có lẽ tiêu đề nói lên tất cả cái mà bài viết này mình muốn gửi tới.
Cũng vì bận khá nhiều việc mà đến tận bây giờ mình mới có thể update phần kỹ năng đã sub lên Web cũng như làm bài viết này thông báo cho AE.
   Bài viết này thì mình chỉ show cho AE xem phần tướng từ 12 lên 13 tốn bao nhiêu nguyên liệu thôi, rồi AE tự hiểu những phần sau nhé(điều kiện k cho phép đăng nhiều).
   Còn về phần kỹ năng khi đạt các mốc 13,14,15 ra sao AE vui lòng truy cập vào trang chủ của mình để xem tại đây nhé:


   Và dưới đây là hình ảnh nguyên liệu:

     
 + Đầu tiên là với tướng tư chất 10:


        + Thứ 2 là đến tướng tư chất 12:


        + Và cuối cùng là tư chất 16:



OK AE bài viết này chỉ mang tính chất thông báo vậy thôi.
Cảm ơn AE đã đọc.!!!

loading...
Bình Luận: