Tamquoc1st
THÔNG BÁO:
Tham Gia Cộng Đồng OMG 3Q China tại phần bên dưới nhé..

Bấm Like(sau đó Confim) nếu thấy website hữu ích nhé...!!


Truy cập Group để tham gia cùng Cộng Đồng TamQuoc tại Việt Nam :
Truy Cập Tại Đây

Shop Mua Bán Acc OMG 3Q

Kênh Youtube Của Tôi

Skin Main : Tổng hợp bộ ảnh về skin main (Phần 1)


Skin Main : Tổng hợp bộ ảnh về skin main (Phần 1)



Cộng Đồng OMG 3Q China : Tại Đây
Sub Kênh Youtube Của Trang  : Tại Đây

Update ngày 13-11-2017


  • Gần đây mình nhận được rất nhiều cmt xin bộ ảnh skin main , cũng là vì video mình làm có hứa với AE cơ mà thời gian gần đây bận quá, mình không làm được. Nay mình làm vài bức cho AE xem tạm và chắc chắn mình sẽ làm nữa cũng như update thêm những bộ skin được update lên đây. AE xem và cho nhận xét nha.

    Video liên quan:



    Thông tin kỹ năng update sẽ được mình bổ sung tại trang Tamquoc1st nhé.











loading...
Bình Luận: